อุปกรณ์ฟิตติ้งกับการทำเฟอร์นิเจอร์

Last updated: 20 ก.พ. 2563  |  2859 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุปกรณ์ฟิตติ้งกับการทำเฟอร์นิเจอร์

        อุปกรณ์ฟิตติ้ง  เป็น ชิ้นส่วนเล็กๆของงานเฟอร์นิเจอร์ หน้าที่ของอุปกรณ์เหล่านี้คือการทำให้เฟอร์นิเจอร์ในบ้านเป็นงานที่สมบูรณ์แบบที่สุด ถูกพัฒนาฟังค์ชั่นการใช้งาน  ให้ช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์ และซ่อมแซม เฟอร์นิเจอร์ ทุกชิ้นในบ้านไปพร้อมๆกัน  งานเฟอร์นิเจอร์  จะสมบูรณ์แบบได้นั้น  ต้องเกิดจากการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม  และมีคุณภาพสูงเหมาะกับชิ้นงานแต่ละชิ้น

          ข้อต่อฟิตติ้งที่จับยึดทุกชิ้นส่วนหลักของเฟอร์นิเจอร์  เพิ่มความแข็งแรงทนทาน  และช่วยสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับโครงสร้างหลัก  บานพับ และรางสไลด์ช่วยให้การใช้งานเฟอร์นิเจอร์สะดวกสบาย ลื่นไหล  ไร้เสียงรบกวน  และยังทำให้เกิดการออกแบบที่มีฟังค์ชั่นหลากหลายขึ้น  มือจับทุกชิ้นจะช่วยเพิ่มความสวยงาม  และการใช้งานที่ง่ายขึ้น  รวมไปถึง ขาตั้ง  ล้อเลื่อน  ลูกยาง ที่ใช้รองรับชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด รวมถึงสิ่งของที่จะได้รับการจัดวางภายในเฟอร์นิเจอร์ ดังนั้นมันควรจะต้องแข็งแรง  และรับน้ำหนักได้มากพอ  อีกทั้งยังไม่สร้างปัญหาให้เกิดร่องรอยบนพื้น  ไม่มีเสียงเอี๊ยดอ๊าดเวลาใช้งาน  ไม่ผุกร่อนก่อนเวลาอันควร ทั้งหมดนี้  คือความสำคัญของชิ้นส่วนเล็กๆน้อยที่เรียกว่า อุปกรณ์ฟิตติ้ง  ซึ่งสำคัญที่สุดกับการทำเฟอร์นิเจอร์ ให้มีคุณภาพและมีประโยชน์สูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้